23/6/14

June Haul: Innisfree sale sale sale

Ừm, vậy là sắp hết tháng 6 rồi, thời gian trôi nhanh kinh khủng. Mình cũng mới tốt nghiệp đại học và đang lê lết trên con đường kiếm việc làm. Mặc dù đang sống thoi thóp bằng đống nhuận bút và việc làm thêm ít ỏi, nhưng cuối cùng thì mình chả tiết kiệm được đồng nào mà đổ sạch vào đống skincare *hãy giết mình đi*

Và hình trên đây *chỉ tay* là thành quả khi mình săn sale của một shop quen T_T Shop ấy đang sale tới 30% và không tội gì mình không đi rước người tình Innisfree về cả, giá bằng với Innis sale bên Hàn luôn *gào thét*

Lần lượt từ trái sang là: The Green Tea Seed Cream, Green Tea Balancing Skin, Apple Juicy Cleansing Oil, Eco Safety No Sebum Sunmilk. Và còn một đống sample nữa, nhưng toàn của các hãng mình chả có cảm tình tí nào như Holika, Etude các kiểu, mình đem tặng hết rồi =))

Mình sẽ review ngắn ngắn mấy em này, vì các em này đều vô cùng đáng yêu, nên mình muốn trau chuốt những bài review thật dài =)))

Đầu tiên là em The Green Tea Seed Cream: Em này là kem dưỡng ẩm cho mùa hè thuộc dòng Green Tea vô cùng nổi tiếng của Innis. Nếu như mỗi dòng dưỡng Green Tea Fresh, Balancing hay Moisture cũng đều ra mắt 1 loại kem dưỡng, thì Green Tea Seed Cream có thể coi nâng cấp cho bước dưỡng ẩm ấy, nghĩa là ai cần dưỡng nhiều hơn thì nên xài em này mùa hè. Với mình, thì cream thuộc các dòng Green Tea trên kia, mình thấy thấm nhanh quá nên độ dưỡng ẩm so với da mình vẫn chưa đủ đô tí nào, nên mình đã quyết định rước em này về dưỡng đêm. Phải nói là xài em quá tuyệt tuyệt vời so với mong muốn của mình hihi. Chi tiết mình sẽ review sau nhé, chỉ cần khẳng định lại là: The Green Tea Seed Cream không hổ danh là best seller của Innis =))

Thứ hai là Green Tea Balancing Skin: Mình lại nhắc lại vậy, cũng không thừa đâu. 2014 Innisfree đã update dòng trà xanh lên các phiên bản phù hợp với từng loại da: Fresh Green Tea cho da dầu, Balacing Green Tea cho da hỗn hợp tới thường, Moisture Green Tea cho da khô. Nhiều shop rất quá đáng, chỉ nhập về dòng Fresh Green Tea cho da dầu nhưng lại quảng cáo um trời dùng cho mọi loại da, mình rất khó chịu điểm này. Đâu phải da ai cũng giống nhau mà xài chung một dòng cơ chứ *thở dài*

Quay lại với em Green Tea Balancing Skin, em này là toner dành cho da hỗn hợp, dùng sau bước serum The Green Tea Seed Serum —> review: here. Nhắc lại nữa, nhiều nơi vẫn sai, riêng dòng này serum dùng trước skin (toner) rồi tới các bước dưỡng sau bình thường nhé.

Thật ra khi dùng thử Green Tea Pure Skin trong kit Deluxe Kit —> review: here mình không thích nhất là bước dưỡng này, nó làm da mình sau thi thoa lên cảm giác khá rít. Tuy nhiên khi chuyển sang Green Tea Balancing Skin, mình thực sự ấn tượng. Ngoài việc em đã bớt được mùi hương liệu nồng nặc đôi khi hơi đau đầu, em làm da mình ẩm mịn và mát mẻ thật sự sau bước serum. Mình vô cùng ưng ý em ý.

Dòng Green Tea Balancing này mình skip bước lotion không mua, vì một là muốn giảm thiểu một bước skincare, hai là vì mình cảm thấy nếu dùng The Green Tea Seed Cream sau đó, da đã đủ dưỡng chất rồi, thêm lotion mình sợ da hơi quá tải. Thật là một quyết định sáng suốt :3 Green Tea Balancing Cream thì không nói làm gì vì dù da bạn có trâu tới đâu mà chơi hẳn 2 loại cream thì mình cũng phục rồi :))

Apple Juicy Cleansing Oil: Tẩy trang táo dạng dầu của Innisfree - Nỗi đau đớn lớn nhất của mình (sẽ update review sau)

Eco Safety No Sebum Sunmilk: Kem chống nắng dạng sữa của Innis. Hà Nội đã bước sang tháng 6, tuy xen vào được những ngày mưa bão não nề, nhưng mỗi khi nắng lên thì thật kinh dị, chỉ cần thò mặt ra ngoài đường một tý thôi là có cảm giác da cháy xèo xèo dưới nắng, rất đáng sợ, nên mình lại nhắm mắt nhắm mũi rước em kem chống nắng này về. Vẫn là cần kem chống nắng, không dám bỏ qua cái này T^T Thời tiết khắc nghiệt kinh khủng, mẹ mình bảo năm nào năm nhuận thời tiết cũng rất khó chịu.

Trời nóng tới rợn người thế này làm mình nhớ lại mùa hè 4 năm trước, mình cũng đi thi đại học trong cái tiết trời đổ lửa hơn 40 độ C thế này, rất mệt mỏi mà tối về ngủ còn mất điện. Nói chung 3 hôm thi Đại học mình gần như thức trắng vì lo lắng, vì nắng, vì mất điện, vì muỗi đốt bla bla =)) Cuối cùng Ông trời thương cũng cho con đỗ ĐH.

Veo cái đã hết 4 năm nhanh ghê.

Aiza, lẩn thẩn lại lạc đề rồi. Em kem chống nắng này mình sẽ còn phải mất một thời gian nữa dùng thì mới dám review. Vậy thôi, hết đống đồ rồi. Còn mấy em son order cả tháng chưa thấy về nữa. Mình sẽ lại bay lên wordpress sau khi đi Sapa về ^_^

Hẹn gặp lại cả nhà.

11 comments:

  1. Nếu thay seed cream bằng balancing cream thì sao ạ? Balancing cream có tốt như seed cream mà chị khen ko. E phân vân 2 món này wa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị chưa có dịp để xài Balancing Cream nên nếu chia sẻ thì cũng hơi phiến diện quá ^^

      Nhưng theo ý chị thì Balancing Cream sẽ không tốt bằng Seed Cream được, một em là trà xanh, một em là mầm trà xanh, nói gì thì nói mầm trà xanh cũng chiết xuất cao hơn nên hiệu quả hơn là chắc hì hì, tiền nào của nấy mà.

      Nhưng nếu em đang phân vân thì chị nghĩ hãy dùng túi tiền thời điểm này để quyết định :P Nặng túi thì chị nghĩ cứ thẳng tiến tới em Seed Cream thôi, ko phải hối hận đâu, dùng quá tuyệt vời ý ^__^ Ko phải tự nhiên mà hãng cho ra 2 em Seed Cream và Deep Seed Cream :D

      Xóa
  2. chị ơi, h là tháng 10 rồi. Em vừa đọc bài này của chị xong. Đang muốn mua 1 loại cream dưỡng da cho ngày và đêm. Em nên mua loại Seed Cream hay Deep Seed Cream chị nhỉ? Hix

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da em là da gì? Mùa đông có khô lắm không? Nếu mùa đông là da hỗn hợp vẫn tiết dầu, da không bị bong tróc chỗ nào thì dưỡng bằng Seed Cream rất ok nha, còn nếu khô quá cần dưỡng ẩm nhiều hơn thì dùng Deep Seed Cream ^^

      Xóa
  3. C ơi. Da e da thường. Mùa hè thì nh dầu nhưg mua đông k có hiện tượng bong chóc. Nhưg để chống chọi vs mùa đông thì e nên dùng loại kem j để dưỡng, hết mụn và se lỗ chân lông ạ. C tư vấn giúp e vs ạ. E cảm ơn c.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị không nghĩ có loại kem dưỡng nào thần kì kiểu hết mụn và se lỗ chân lông đc đâu em, nghe ảo vậy o_O

      Thường các sản phẩm đặc trị các vđề về da em nên chọn serum phù hợp thì hơn.

      Còn kem dưỡng đơn thuần là khóa lớp màng ẩm trên da thì cứ tùy em chọn thôi, các loại kem dưỡng trà xanh của Innis dùng dưỡng ẩm đều rất ok, thấm nhanh, và dưỡng ẩm tốt, sáng ngủ dậy da ko tiết dầu nhiều.

      Xóa
    2. E cảm ơn c. E sẽ tìm hiểu thêm ạ

      Xóa
  4. Bạn ơi cho mình hỏi với, bạn review Innisfree Apple Juicy Cleansing Oil đi, mình được tư vấn dùng cái này mà thấy bên trên bạn có vẻ không hài lòng với loại này nhưng lại gạch đi.... giúp mình nhé :) Cảm ơn bạn :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gạch đi là vì mình quá buồn đó. Mình mua Cleansing Oil này là sau 1 lần xài sample dùng rất thích, sau đó khi mua về và dùng liên tục trong 1 tháng, mình đã phát hiện ra em này làm da mình break out khủng khiếp, mặc dù các sp skincare của mình giữ nguyên, chỉ chuyển sang dùng em này tẩy trang.

      Dùng liên tục trong 1 thág mình thấy em ấy làm da mình khô đi rất nhiều, sau khi tẩy trang da đổ dầu liên tục, kiểu quá mạnh so với da mình ý, nên mình đem cho bạn mình rồi. Bạn mình da dầu lại xài rất hợp và không vấn đề gì cả. Do da mình mẫn cảm quá đó thôi :(

      Da bạn khỏe thì cứ test thử sample trước cho an tâm, dù sao cũng hên xui, vì dùng sample 1,2 lần cũng ko chắc là có bị dị ứng hay ko :(

      Xóa
    2. Oh... đã hiểu :) Cảm ơn bạn nhiều :)

      Xóa
  5. C ơi cho e hỏi chút. Da mặt e mùa đông có đổ dầu nhưng k nhiều như mùa hè. Nhưng lúc rửa mặt xog hay bị bong da ở mũi và 2 bên má nên e muốn hỏi c e nên dùng kem nào của Innis cho hợp ạ. E cảm ơn c nhiều :)

    Trả lờiXóa