22/8/14

Autumn Sale: Innisfree sale 20% - 50%


Thông lệ hàng năm của Innisfree là mỗi đầu mùa lại có một đợt sale làm điên đảo cư dân mạng =)) Chắc chưa có hãng nào mà mỗi lần sale là cư dân mạng Việt Nam lại được một phen hú vía đến thế nhỉ =)) Bởi vì mỗi đợt sale cách nhau tới 3 tháng lận (không kể các đợt sale 1+1 liên tục) thì những đợt sale to to từ 20% tới 50% luôn là "cơ hội vàng" để các cô gái hốt hàng sau cả năm để đồ trong wishlist =))

Tháng 8 này Innis sale từ ngày 21 - 23/8. Các shop nhận order sẽ chốt order vào tối nay (22/8) đó, các nàng tranh thủ hốt hàng đi không store lại bay sạch hết đồ :(

Innis sale 50% cho sản phẩm dưỡng thể, 30% cho skincare và 20% cho đồ makeup. Các nàng nên chờ đợt sale 30% tháng 9 cho đồ makeup ý hihi :P

Đã chán chăm sóc mặt tiền nên đợt này mình chuyển sang đầu tư cho em body =)) Nhân tiện giới thiệu với các nàng một vài sản phẩm mình đã order trong đợt sale trước (cho thành viên VIP) và đợt sale này (còn khướt hàng mới về) =))

Innisfree Eco Science Eye Cream - Kem dưỡng mắt dòng Eco của Innisfree


Với thành phần chiết xuất từ các loài thực vật sống dưới lòng biển tươi mát của đảo Jeju, kem dưỡng mắt này hứa hẹn sẽ mang tới cho đôi mắt thâm quầng, mỏi mệt của bạn một sức sống mới, nguồn nước thanh khiết ngọt ngào sẽ bổ sung lượng nước cho phần da mắt vốn nhạt cảm và dễ sưng húp khi bôi kem quá đà =))

*hết phần quảng cáo*

Mình sẽ review một thời gian nữa sau khi xài =))

Innisfree Green Tea Balancing Cream - Kem dưỡng trà xanh cho da thường/da hỗn hợp
 
Lọ kem dưỡng Green Tea Seed Cream (review) của mình vừa vặn hết vào đợt sale này, nên để chuẩn bị cho mùa thu mình đã order thêm lọ kem dưỡng Green Tea Balancing Cream này để bổ sung vào bộ sưu tập trà xanh của Innis mà mình đã và đang xài, mang lại hiệu quả rất tốt ^^
Hy vọng sẽ sớm có 1 bài review trong 1 tháng tới :D

Nhảy sang phần chăm sóc body nào :D

Innisfree Gardenia Perfumed Body Cleanser - Sữa tắm chiết xuất từ hoa dành dành


Hiện đang đứng top 1 trong những sản phẩm chăm sóc body của Innisfree, hoa dành dành là một loài hoa 6 cánh, có màu trắng tinh khôi và mùi thơm, được dùng nhiều trong y học với khả năng chữa được nhiều loại bệnh nhờ có vị thanh mát và lành tính.

Hoa dành dành nè :x
Mình khá tò mò về sản phẩm sữa tắm này, cái làm mình kích thích nhất là mong mùi hương của em nó sẽ nhẹ dịu và lưu thật lâu hihi :D

Innisfree Olive Real Body Lotion - Dưỡng thể từ dầu Olive
Để chuẩn bị cho mùa đông khô nẻ sắp đến thì mình sắm thêm em dưỡng thể này. Da mình mùa đông thì thôi phải nói là siêu khủng khiếp khô bong tróc toàn thân. Năm nay chị sẽ chăm sóc cho em trước khi chị lại lột da như da rắn huhu T_T


Cuối bài giới thiệu cho mọi người sản phẩm Sữa rửa mặt đang là favorite của mình ^^
Innisfree Olive Real Cleansing Foam - Sữa rửa mặt cho da thường/da khô chiết xuất từ Olive


Mình bắt đầu chuyển sang dùng em này từ đầu tháng 8, và chỉ có thể kết luận một câu: Thật tuyệt vời. Rửa xong da mềm mịn và  không hề bị hiện tượng đổ dầu sau vài tiếng như khi mình dùng em Perfect Whip Shisedo (về sau mới biết em này có độ pH 9, thảo nào rửa xong da khô khốc sợ kinh khủng). 

Lần sau mình sẽ làm bài review về em sữa rửa mặt đầy yêu thương này hihi :3

P/s: Shop nhận order sale mình đã nhắc tới trong bài Địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn uy tín ở Hà Nội rồi nhé :D Chúc cả nhà shopping vui vẻ và sớm "thủng túi" giống mình nhé =))

14 comments:

  1. Ui tháng 9 sale 30% cho đồ make up ạ :33 e đag muốn mua long wear cushion quáa <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ gái ơi, mà long wear sợ mùa thu đông hơi khô đó :(
      mà gái ở HCM xài thì ok rồi ^^

      Xóa
  2. Chị cũng mới order xong. Nói là sale thôi chứ tính ra thì giá sale khi về đến VN cũng chỉ kém khoảng 20k so vs đồ ở các cửa hàng xách tay :((
    Thế nên chị chỉ order e nào mà ở VN ít bán :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thế á, chị order chỗ nào thế?
      Chỗ em order toàn rẻ hơn 50k tới 70k hihi :P
      Thế là rẻ hơn rất nhiều rồi ý, chưa kể mấy shop ăn lãi khủng thì không nói :(

      Xóa
    2. Trời ơi e order ở đâu? Chị or chỗ Miu xinh đó. Thấy để mang về cho mình thì giá ý cũng phải thôi mà :((

      Xóa
  3. Đồ tạm thời không thiếu, chỉ thiếu tiền :'( Hóng rv eye cream
    Hóng thêm tin tức son Mellow Cream sắp ra xem dư lào <(")

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái son bóng loáng đấy mà nàng cũng thích hở, mình xem swatch xong nản hẳn luôn, kiểu ý chắc tầm 2 tiếng là trôi sạch, na ná cái glow =))

      Xóa
    2. Thì coi như son dưỡng màu kiểu Revlon lip butter =)) Xem có màu mới cho mùa đông không =))

      Xóa
  4. c ơi ..lần kế tiếp sale của innisfree là khi nào vậy c

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sale mùa đông giữa tháng 11 thì phải, hiện tại cũng đang có sale... sơn móng tay :))
      Nói mới nhớ, nàng Janny trải nghiệm xong kem mắt chưa review đê nèo :3 :3

      Xóa
    2. trải nghiệm xong rồi, vẫn chăm chỉ xài nhưng chưa đủ thời gian anti nếp nhăn =)))))))))) được cái là ẩm lém thích lém =))) cũng đang viết dở bài review đấy mà lười quá, muốn viết nhiều cái quá =))

      Xóa
    3. À còn nói về vụ sale thì Innis vừa sale rồi em, ngày 25 và 26 vừa xong tháng này rồi đó =))

      Xóa
  5. Kem dưỡng mắt nào tốt bạn ơi??? Review cho bà con biết với :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chưa dùng nhiều kem dưỡng mắt nên rất tiếc là không review đc cho bạn rồi.

      Còn loại kem dưỡng mắt Eco của Innis kia mình chưa xài đủ thời gian để review được, chắc phải mấy tháng nữa :))

      Xóa