10/8/14

[Review] Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk SPF 50 PA+++: Best Sunscreen for Oily Skin

Hà Nội bắt đầu sang thu. Thời tiết tuy đã mát hơn một chút nhưng cái nắng mùa thu thì vẫn thật khủng khiếp "Nắng tháng 8 rám trái bòng" - các cụ ngày xưa đã bảo thế rồi mà. Thôi thì nhân tiện sắp chia tay mùa hè, tớ sẽ review nốt em kem chống nắng Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk trước khi nó bị tớ dùng hết =)) Mới chỉ có 2 tháng hè thôi nhé, dùng tốn kém ghê :(


Nói qua một chút, đây là em kem chống nắng tớ yêu thích kinh khủng trong hè năm nay. Tớ đã từng viết về nó trong entry Korean Summer Makeup rồi đó. Bởi vì nó thật sự xứng đáng có trong túi tất cả các bạn da dầu tới hỗn hợp dầu ^^ Thấm nhanh, lành tính, hiệu quả chống nắng tốt, không gây mụn, không làm bí da, lâu trôi \:D/

Package: Hộp giấy sần màu trắng với hình bông hoa hướng dương, chao ôi là mát mắt, bài ca "em yêu màu vàng" vẫn làm tớ ngân nga không biết chán =))

Dung tích: 45ml (Dùng veo veo cái là hết)


Thành phần cho các bạn nào quan tâm. Em nó là kem chống nắng vật lý cho nên đứng đầu danh sách là Zinc Oxide và Titanium Dioxide, nói là đầu nhưng vẫn sau nước và silicone =)) Cái hay của kem chống nắng vật lý là thoa xong có thể bay ra khỏi nhà luôn, không phải chờ 30 phút như kem chống nắng hóa học nhé, cũng không làm màu áo trắng bị ố vàng :D

[Nháy trực tiếp vào ảnh để phóng to hình nhìn cho rõ nhé]


Texture: Vì là kem chống nắng dạng sữa nên texture của  Eco Safety No Sebum Sun Milk cũng là dạng lỏng, màu trắng y như sữa vậy. Mùi thảo dược quen thuộc của Innisfree, ngửi quen quá nên đối với tớ chả có mùi gì =)) Ai mới dùng có thể thấy mùi hơi lạ lạ chút xíu.

Cách sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, sẽ nghe thấy tiếng viên bi bên trong rất vui tai, tiếng lắc nghe như bạn đang lắc một cái bút xóa =))


Tip Tip: Hãy luôn nhớ sử dụng một lượng đủ kem chống nắng, lượng đủ đó là 1/4 thìa cafe hay là lượng kem trải dài một ngón tay giữa của bàn tay chúng ta, dùng ít quá không có tác dụng gì đâu.

Cách tớ dùng em này: Đổ ra tay một lượng vừa đủ như hình, xoa nhẹ hai tay vào nhau sau đó vỗ kem chống nắng lên mặt. Tuyệt đối không thoa tròn sẽ làm vỡ cấu trúc, giảm tác dụng của kem chống nắng. Thường thì tớ apply khoảng 10 lần như hình, bởi vì nếu đổ ra một lượng nhiều một lần mà vỗ lên mặt sẽ gây ra hiện tượng loang lổ rêu phong chỗ nhiều chỗ ít =))

Mọi người xem video dưới đây để xem cách apply kem chống nắng chuẩn nhất nhé. Nếu từ trước tới nay bạn chăm chỉ dùng kem chống nắng mà da vẫn đen xì xì do bắt nắng thì rất có thể bạn đã sử dụng sai cách rồi đó.
  • Một có thể do cách apply
  • Hai có thể do kem chống nắng bạn đang dùng không thực sự hiệu quả
  • Ba dùng không đủ liều lượng yêu cầu
  • Bốn chủ quan dùng kem chống nắng sau đó đi dưới nắng không thèm mặc áo chống nắng, mũ nón gì mà cứ phơi phơi ra giữa trời thì vẫn có khả năng bắt nắng cao nhé

Hiệu quả sử dụng: Em ấy thấm nhanh khủng khiếp vào da, chỉ khoảng 1 phút sau khi apply sẽ để lại bề mặt da khô thoáng và lớp màng trắng, dù là trắng hồng khá xinh =)) Ok, vì là sunblock mà, đã chọn kem chống nắng vật lý thì phải chấp nhận cái sự trắng của bản thân thôi vậy =))

Nhưng vì cái sự thấm nhanh ấy nên cực kì thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp dầu, không nhờn rít, không đổ dầu làm mặt loang lổ chỗ đen chỗ trắng khi ra mồ hôi, ẻm sẽ vẫn ở nguyên trên da cho tới cuối ngày (8 tiếng), trừ khi bạn hoạt động dưới nắng quá nhiều mới phải apply lại, không thì vô tư đi ~~

Và TUYỆT ĐỐI da khô, da thường đừng bon chen em này làm gì, nó sẽ làm da bạn khô cóc cách, cakey khủng khiếp lắm đó. Nếu vẫn ham hố thì hãy dưỡng ẩm điên đảo vào trước khi dùng em này, đảm bảo mặt láng o cả ngày =))

Giá thành: 300k trở lên tại các shop xách tay

Overall: Một sản phẩm kem chống nắng tuyệt hảooo, hôm nào quá lười mình chỉ bụp bụp em này là đi làm luôn, khỏi cần cushion gì luôn (da ít khuyết điểm mà hehe, em chỉ cần trắng hồng hào là được rồi ạ) =))))

Ưu điểm
  • Thấm nhanh, không gây nhờn rít, dễ dàng apply *bộp bộp bộp*
  • Kiềm dầu cực tốt
  • Không làm da đổ dầu yeah
  • Trắng hồng hào xinh xẻo hihi
  • Chống nắng tốt
    Nhược điểm
    • Dạng sữa nên dùng hao khủng khiếp, hơn dạng kem bình thường đó nha, dùng hao nhanh quá, chắc được 2 tháng hơn 2 tháng là hết. Bạn mà dùng một lọ kem chống nắng cả năm không hết thì nên xem lại liều lượng và cách sử dụng đã đủ chưa nhé.
    • Tông trắng hồng nên da ai quá đen thì không nên dùng, nếu có thì nên kết hợp cùng một loại kem nền hợp tông màu da của mình, nếu không sẽ thành con maaaaaaa
    • KHÔNG dành cho da thường, da khô (đừng tin các shop quảng cáo kem chống nắng này dùng cho mọi loại da, không phải đâu) 
    • Giá đắt T_T Nếu dùng với tốc độ 2 tháng/lọ thì bao nhiêu tiền cho kem chống nắng đây *khóc*
    Rating: 5/5

    Repurchase: Hừm, mùa đông có khi xí xớn sang loại khác chứ loại này khô bỏ xừ, muốn thử hết các loại của Innis lắm ý =))

    Recommend: For Oily skin, Combination/Oily Skin

    11 comments:

    1. Cũng ham em này mà nghĩ xài như mình 1 mùa 2 lọ mất nên chọn tuýp Oil Control, bù vụ apply hơi cực thì đỡ hao hơn =))

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Sắp hết lọ này rồi mình đang không biết dùng gì đây nàng ạ :( Mùa đông thì tận tháng 12 lận T__T

        Xóa
    2. Đang có mấy gói sample kcn SF với Missha mà chả cái kiềm dầu, chắc trữ đến đông xài :'(
      Xài milk chịu khó tốn xèng, cứ an ủi sẵn sàng hi sinh vì tương lai da mặt chúng ta :3

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Nàng nhắc mới nhớ, mình còn 1 đống sample kem chống nắng Missha với Etude (lại cho Etude chút hy vọng), để lôi ra xài thử xem thế nào =)))))))

        Xóa
      2. Sau 2 ngày xài thử sample Etude Sunprise Allproof SPF 50 thì mình chính thức kết luận kcn của Etude dùng như củ chuối =)) Dính nhằng nhằng chả khô ráo tí nào, làm mặt mình bắt hết cả bụi cát vào mặt hic hic, sunblock mà mùi hương liệu kinh vãi :( proof quái gì mà nước vào mặt cái loang loang lổ lổ, ôi cái hãng đáng ghét này sao cứ làm mình ghét hoài :))

        May mới chỉ xài sample chứ bỏ tiền mua lọ full cái này chắc khóc =((

        Xóa
      3. Thảm vậy à =)) Dù sao cũng cảm ơn Etude đã chịu khó làm sample =))

        Xóa
      4. Nàng đã xài thử kcn Missha chưa? Mình test cái sample Missha Waterproof Sun Milk SPF 50 ý phê tê tê cmnr =)))))))) Vừa thấm nhanh lại ko làm khô da, hồng hồng mềm mềm thích óe >"<

        Thích hơn cả cái Innis này, ôi em lại tương tư =))))))))

        Xóa
      5. Có sample dạng kem thôi hổng có cái milk nào, mà hơi ngại Missha vì test mấy BB của nó đều bị dị ứng hiu hiu :'(

        Xóa
      6. trời số nhọ vậy, mình xài qua mấy cái bb của Missha rồi đều ổn cả, ko bị dị ứng nhưng bọn này nó cứ kiểu trắng hồng ý, ghét vãi =)) mình thì thích vàng vàng hơn, tông tự nhiên thì xỉn xỉn =))

        nchung là ko ưng lắm, son bọn này dùng cũng chán =))
        được cái kcn là nổi tiếng đc feedback tốt nhất =))

        Xóa
    3. Bạn ơi ! Cho mình hỏi . Da mình hỗn hợp muốn dưỡng trắng + ẩm của Inn thì nên sd loại nào vậy bạn ? *Da nhạy cảm nhé *

      Trả lờiXóa
    4. chị làm review về kem chống nắng cho body đi

      Trả lờiXóa