13/6/14

[Review] Innisfree Wine Peeling Jelly Softener

Trời, lại thêm một bài review nữa thuộc Innisfree =)) Biết sao đây, chợt nhận ra đồ mình xài toàn của Innis không hà =)) Ai kéo kéo blog mình đọc toàn thấy Innis cũng ráng thông cảm ha =))

Nói lại một chút về tầm quan trọng của tẩy da chết nha.

Chu trình tái tạo của da là 21 ngày, tức là sau 3 tuần, lượng tế bào biểu bì sẽ chết đi và bong tróc ra, để lớp tế bào mới bên dưới tiếp tục nhiệm vụ. Ngay khi lớp tế bào biểu bì này chưa kịp bong tróc, bụi bẩn và vi khuẩn sẽ tranh thủ bu bám vào đấy. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc, da thô ráp, sần sùi…

Tóm lại là không tẩy da chết thì dù bạn có đắp bao nhiêu lớp dưỡng lên mặt cũng không ăn thua đâu nha. Cứ tưởng tượng cái lớp dưỡng ấy chẳng thể thấm qua da mình vì đống tế bào chết tích tụ trên mặt là thấy ghê không à? Càng dưỡng càng bí bách, tắc lỗ chân lông thì lại sinh thêm mụn, một vòng luẩn quẩn không à >"< Bạn nào makeup mà hay bị cakey thì cũng xem lại xem đã tẩy da chết đúng cách chưa nhé. Chú ý là da dầu hay da khô cũng phải tẩy da chết nha, không lười được đâu. *Nói nhỏ* Chứ thiệt ra tui cũng lười, khi nhớ khi quên cái khoản này lắm >"<

Thế cho nên hãy sắm lấy 1 sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp nha. Ví dụ như là Innisfree Wine Peeling Jelly Softener hôm nay mình review chẳng hạn hehe =))

Package: Lọ nhựa 180ml đó, coi chừng bị lừa tình thành lọ thủy tinh. Mới đầu mình cũng tưởng nó là lọ thủy tinh vì thấy nó đẹp dữ, giống chai rượu vang quá trời nên cứ lo phí ship về Việt Nam sẽ đắt =)) Nói thiệt chứ ai làm mấy cái lọ này bằng thủy tinh bao giờ =))

 Nắp lọ dạng vặn. Mặt sau là một đống chữ Hàn Xẻng =)) Thật ra bóc lớp giấy này ra một lớp là hướng dẫn và thành phần bằng Tiếng Anh, nhưng cái chai đẹp quá không nỡ bóc ra làm nó xấu xí=))
Mở nắp nào, hắn còn có 1 cái seal bảo vệ màu trăng ở nắp nữa, trước khi dùng thì cậy em nó ra cũng khá dễ dàng. Trông nhầy nhụa tẹo là vì mình xài nhiều rồi chứ em mới hem có bị vậy nha >"<

Khi bỏ cái seal nhựa trắng ra là một chai rượu ngon lành =))

Scent: Tại sao mình lại nói về mùi hương trước thế này? Bởi vì em nó rất thơm, thơm như mùi rượu vang vậy. Thích ơi là thích ý. Chỉ ngửi cái mùi thôi là mình muốn xỉn theo *just kidding*, nhưng tựu chung lại mùi rượu rất hòa quyện với cái vỏ chai rượu haha

Texture: Dạng lỏng, mình nghĩ là nó lỏng hơn dạng jelly bình thường một tý, nó làm mình nghĩ tới một lọ lotion hơn, mặc dù nhiều shop bảo em nó dùng như toner tẩy da chết thì cũng đúng. Chất texture lỏng và màu trắng như sữa, có những hạt trắng li ti để khi mát xa tan trên da


Cách sử dụng: Thoa lên vùng da cần tẩy tế bào chết, mát xa sau đó rửa sạch lại với nước ấm, hoặc đổ ra bông thấm như toner. Nhưng mình thấy cách đổ ra bông thấm vừa tốn vừa không hiệu quả vì em nó sẽ thấm hết vào bông, phí lắm. Mình thì hay thoa đều lên da mặt sau đó dùng 10 đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng, vừa tăng hiệu quả vừa mát xa da mặt luôn cho sạch sẽ, khỏe mạnh và tiết kiệm =))
Có thể dùng 2 lần/tuần, mình thì 1 lần/tuần là thấy ok rồi *cơ bản là lười* ^^
Sau khi thoa lên da mát xa em nó sẽ thành các hạt màu trắng như thế này. Không phải da chết bong ra đâu mà là phản ứng hóa học của em nó với da đó =))

Hiệu quả sử dụng: Da mình sau khi dùng em nó như được tái sinh tăng lên một tông ấy =)) Rửa sạch bằng nước ấm xong sẽ thấy da mềm mịn, hồng hào hơn, đỡ hẳn thô ráp, cảm giác da khỏe mạnh có sức sống hơn hẳn. Sau đó dưỡng da thì thấy ngấm các lớp skincare rất hiệu quả. Sáng hôm sau ngủ dậy thì da mướt mát thích cực luôn <3

Tất nhiên với các bạn da dầu, da hỗn hợp dầu có thể thấy em này chưa đủ đô, vì em nó khá nhẹ nhàng nhưng với da mình thì rất ok, không thấy vấn đề gì cả. Dùng thích lớm lớm lớm :x Hôm nào phải makeup thì mình sẽ dùng em này tối hôm trước cho da nó mịn màng, tránh cho lớp makeup bị cakey :D

Giá thành: 250k/180ml tại các shop xách tay, mình cứ canh sale mua cho rẻ, còn 200k thôi =)) Mình dùng được mấy tháng rồi nhưng thấy mới vơi được 1/3 cái lọ này =))

Overall: Nhẹ nhàng, dễ chịu, lành tính và phù hợp với các bạn da khô, hỗn hợp thiên khô, da không quá nhiều dầu. Da dầu nhiều có lẽ nên tìm tới một loại khác mạnh hơn. Với mình thì đây là một loại tẩy da chết khá tốt so với giá thành của em nó. Bạn nào đang tìm một sản phẩm tdc thì có thể đi theo tiếng gọi của em nó ~~

Rating: 4,5/5

Repurchase: Có chứ ^^

Recommend: Nên nha <3

0 comments:

Đăng nhận xét