15/10/14

[Review] Innisfree Ampoule Intense Cushion SPF 34/PA++ No.21 [Refill] - Love at first sight

Tớ là tín đồ của Cushion. Tớ là tín đồ của Innisfree. Theo tính chất bắc cầu ta có: Tớ KHÔNG THỂ bỏ qua cushion mới của Innisfree mới sản xuất ra cho mùa đông năm nay - Innisfree Ampoule Intense Cushion.

Thay vì lăng xê em Water Glow Cushion, Innisfree đã cho ra một dòng cushion mới toanh, với lời hứa hẹn đảm bảo độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ giữa mùa đông khắc nghiệt này. Unbelievable!!!!!!!

Review Innisfree Ampoule Cushion No 21

Innisfree Ampoule Intense Cushion là sự kết hợp hoàn hảo giữa Long Wear CushionWater Glow Cushion được Innisfree cho ra mắt vào đầu tháng 10/2014. Sản phẩm phù hợp với mùa thu - đông khi làn da trở nên khô hơn, giúp giữ lớp nền lâu trôi và có độ bóng nhẹ để giữ ẩm cho làn da trong suốt mùa lạnh. Theo như quảng cáo của Innis thì hãng đã pha trộn vào thành phần của cushion này tinh dầu hạt mầm trà xanh lấy từ đảo Jeju - Green Tea Seed Oil để tăng hiệu quả giữ ẩm và lớp nền bóng khỏe.

Thành phần và hướng dẫn sử dụng
Thành phần thêm bột khoáng và trà xanh tươi mát
Hiệu quả dưỡng ẩm cao, độ bóng khỏe và che phủ tự nhiên
Vì dùng cho mùa đông nên Innisfree Ampoule Intense Cushion đã hạ chỉ số chống nắng xuống chỉ còn SPF34/PA++ chứ không phải SPF 50/PA+++ như mùa hè nữa. Innisfree Ampoule Intense Cushion có 3 tông màu: 13 cho da trắng (Light Beige), 21 cho da trung bình (Natural Beige) và 23 cho da tối (True Beige).


Tớ đã nhắm em này ngay từ khi xem clip PR của Pony, vì hộp Long Wear của tớ cũng đã hết sau một mùa hè, và vì da tớ thì luôn khát nước vào mùa đông. Tớ đặt cushion này nhân dịp Innis mới ra mắt 1+1 Cushion + Refill, share với một bạn gái lấy Case, còn tớ lấy Refill thôi hehe, có case Long Wear rồi, mang về lắp vào xài là xonggggggggggg :D

Màu tớ mua là màu 21, luôn là vậy, cho tông da của tớ ^^

Bao bì: Người tình quen thuộc lúc nào cũng khoác lên mình lớp vỏ giấy tái chế với hoa văn sần, túi refill cushion được đựng ngay ngắn trong đó. Túi Refill là lớp tráng bạc có in rõ ngày sản xuất trên đó 25/9/2014. Hạn sử dụng tương tự Cushion, 3 năm kể từ ngày sản xuất và 1 năm kể từ khi mở nắp.

Refill không có mút đánh cushion nên nếu bạn chưa mua Cushion bao giờ thì nên mua thêm mút đánh cushion nữa nhé. Nhân tiện tiếp là refill của hãng nào chỉ lắp được cushion hãng đó thôi nhé, không lấy refill Innisfree lắp vào IOPE hay Laneige được đâu ạ :(

Túi Refill Ampoule Intense Cushion được xếp gọn gàng trong hộp giấy
Túi Refill nhé
Refill tháo ra trông như cái nồi cơm điện chơi đồ hàng hồi bé ý nhỉ =)))))). Refill có seal đầy đủ như hộp mới nhé ^^
Refill lắp vừa vặn đẹp vào case Long Wear Cushion, tiết kiệm được kha khá tiền vỏ hộp nhỉ =)))
Texture/Kết cấu/Mùi hương: Lỏng, ướt và nhẹ hơn Long Wear nhiều, màu cũng sáng hơn nữa. Mùi hương thảo dược dễ chịu, sau khi tán lên da sẽ bay mùi đi rất nhanh. Mùi hương của Innis là một mùi hương gây nghiện vì nó nhẹ và dịu so với cái mũi hay bị dị ứng của tớ.

Khi tán lên da có một cảm giác mát lạnh và vô cùng sảng khoái, kiểu như táp nước lên mắt ý, thích vô cùng luôn :x


Độ che phủ: Khá tốt, bạn có thể xem hình bên dưới, lớp finish bóng nhẹ chứ không bị bóng loáng. Và đúng là sự kết hợp của Long Wear nên em ấy che phủ tốt quầng thâm, lỗ chân lông to, vết mụn đỏ, và giúp da sáng hơn một tông. Rất tuyệt. Mình rất thích điều này, vì phương châm của mình là trang điểm tự nhiên nên cực kì ghét dùng sản phẩm che phủ mạnh.

Dặm hai lớp có thể thấy giúp tăng khả năng che phủ của Ampoule Intense Cushion

Test độ che phủ trên da mặt của tớ, có vài vết mụn li ti, lỗ chân lông vùng T hơi to, quầng thâm dưới mắt. Hãy xem em ấy che phủ như thế nào kìa, rất khá phải không xD~~~ Da sáng hơn rất tự nhiên hihi, thích vỡi T_T


Lớp nền finish bóng rất nhẹ thôi, đúng kiểu radiant glow, lớp nền mỏng, mịn, vô cùng tự nhiên, makeup mà như không makeup ấy. Ôi sao mà ưng, sao mà yêu, sao mà mê ~~~

Độ dưỡng: Da mình khô vùng U, hơi dầu vùng T vào thời tiết mùa thu này và thành da khô vào mùa đông, nhưng dùng ở thời điểm hiện tại. lớp nền không bị cakey một chút xíu nào hết. Tất nhiên là cũng nhờ có dưỡng ẩm từ bước dưỡng trước khi makeup nữa nhưng như vậy là tớ tạm hài lòng.

Dùng 4 tiếng sau đó thì mới thấy vùng T hơi bóng lên chút xíu, không đáng kể.



Hãy xem clip của Pony nhé, có thể do hiệu ứng máy quay nên trông lớp nền quá bóng nhưng không hề một chút nào khi sử dụng ở ngoài :D Dù sao vẫn phải công nhận là đẹp quá hehe :D


Giá thành: 20.000 won/hộp 15g. 200k refill (15g), 535k đợt khuyến mãi đầu tiên cho một case kèm lõi refill (30g). Bạn nào mua đợt sale này là hơi bị hời này :D Giờ các shop xách tay nhập về chắc giá vẫn tương đương cushion khác là 400k cho một hộp bình thường 15g, không kèm lõi.

Overall: Innisfree Ampoule Intense Cushion là một sản phẩm tớ quá hài lòng so với mong đợi của tớ. Lớp nền mỏng, nhẹ, che phủ khá, dưỡng tốt, tông màu tự nhiên, hiệu ứng bóng khỏe, độ bền màu đáng kể. Với một đứa da hỗn hợp khô như tớ và vài vết thâm mụn nhẹ thì tớ không đòi hỏi gì hơn nữa. Chính vì vậy tớ hoàn toàn hài lòng với những gì mà Innis đã hứa hẹn và đã làm được ^__^

Innisfree Ampoule Intense Cushion cùng với Creammellow Lipstick (review here) đúng là một cặp đôi hoàn hảo cho mùa đông này *love love love*

Rating: 5/5
Repurchase: Tớ có, hoặc là lại tiếp tục chờ sản phẩm mới của Innis =))))
Recommend: YESSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!

22 comments:

  1. bạn order ở shop nào vậy?? t thấy miuzinh hay là hanhstore, landmark có order dc đâu:(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Miuzinh là shop bán đồ âu mà, bạn có nhầm ko? Cái này tớ order ở chị Miu Xinh nhé :D

      Hanhstore, Landmark chỉ bán hàng có sẵn, ko nhận order đâu :D

      Xóa
  2. Màu sáng hơn bản cũ rồi à, quả là bước đột phá của Innis =))
    Klq là chỉ Innis đá lẻ case và refill mỏng hơn chứ phần còn lại của Amore Pacific râu nọ cắm cằm kia vô tư =))

    Trả lờiXóa
  3. Ôi tiếc quá vừa rồi có đợt km ở chị miu xinh mà e k đặt huhu T.T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếc thế :(( Đầu tiên chị cũng không định đặt đâu ý, sợ nó bóng quá mà mua cả bộ về hơi tiếc tiền =)) May quá có bạn rủ share cùng và đúng là không hối hận chút xíu nào ý, dùng thích quá đi ý!!!!!!!!

      Xóa
    2. Da e hỗn hợp thiên dầu dùng có sợ bị bóng k ạ T.T e ở hn :3

      Xóa
    3. Không sợ đâu nhaaaaa, chị thấy nó chẳng bóng lắm đâu ý, em xem ảnh thấy rồi đó. Còn nếu mùa đông dầu vùng T em vẫn nhiều thì em dùng thêm chút kem lót kiềm dầu ở vùng T là ổn, hoặc là phủ phấn kiềm dầu lên vùng T thôi ^^

      Xóa
  4. Cushion này chỉ dùng được mùa đông thôi ạ? Mùa hè dùng ko hợp pk Chị ơi? em nghe bảo thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi em, cái này ko dùng đc mùa hè đâu nhé, sẽ trôi sau 2 tiếng makeup đóa :v :v Dính nữa :D

      Em ở HCM thì cũng dùng ko hợp đâu, trời mát thì còn trụ được chứ nắng to là tạch ^^

      Xóa
  5. Bạn ơi cho mình hỏi refill ko cần lắp vào vỏ hộp có dùng đc ko thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dùng được nếu bạn có mút đánh cushion và gương riêng =)))))

      Xóa
  6. bạn dùng số 21 có sáng k bạn, mình đag định mua số 13 có sợ sáng qá k nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình dùng bình thường bạn ạ, mấy tiếng sau là nó xuống tông vừa vặn ý mà :))

      Xóa
  7. Em này xuống tông nhanh ko bạn? DA mình hỗn hợp khô, đang tăm e này mà thấy bảo tầm 2h là bị xuống tông rồi :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Của mình mất 4 tiếng mới xuống tông, vì sau 4 tiếng mặt mình mới bắt đầu đổ dầu, nhưng nó ko bị loang lổ đâu, chỉ trôi đi đâu mất thôi =)))) Nhưng độ dưỡng ẩm thì chuẩn khỏi phải bàn, dùng cả ngày da ko bị căng rát đâu, nhất là với cái thời tiết thiếu độ ẩm hanh khô dã man như HN hiện nay :(

      Xóa
    2. Thankz bạn nhé. Trôi mà ko loang lổ thì chỉ cần dặm lại là ok, ưng quá rồi, ko còn điểm nào để lăn tăn nữa rồi. Đành móc ví rước em về thôi :))

      Xóa
  8. Em da hỗn hợp thiên dầu nhưng lỗ chân lông khá to, ở Sài Gòn, dùng Ampoule cushion hay Long wear thì hợp hơn hả chị? Em dinh mua Long wear mà đọc review thấy bảo nó làm lộ lỗ chân lông lên :( còn Ampoule thì che được lỗ chân lông nhưng sợ bóng dầu, dù dạo này Sài Gòn cũng khá mát nhưng chả biết được mấy hôm ạ :(

    Trả lờiXóa
  9. Mình cần mua case..bạn nào biết chỗ bán mà giá hạt dẻ thì chỉ mình với nha..mình cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi cái này da khô xài vào mùa khác luôn đc ko chị ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mùa hè ko đc đâu em ơi dính lắm, kể cả da khô :(

      Xóa
  11. Mà 21 e này có sáng hơn 21 long wear ko ạ? E dùng 21 long wear thấy hơi sáng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị thấy còn tối hơn Long Wear gái à, chị dùng mà nó tiệp màu da luôn huhu T_T mà chị thì khoái màu nó làm da sáng hơn cơ :(

      Xóa