8/10/14

[Review] Innisfree Creammellow Lipstick No.8 - Best lipstick for winter 2014


Lúc viết bài này, tớ đang nghe "Yêu người yêu người ta", có câu "Em là cô gái mang hài đỏ, bỏ thế giới nhỏ để yêu anh", tự nhiên tớ cứ bật cười nghĩ tới duyên của mình với thỏi Innisfree Creammellow Lipstick, đúng kiểu "Em là cô gái nghiện son đỏ, bỏ cả anh để yêu son đỏ" =)))) Rất không liên quan =)) Vâng, xin lỗi vì độ nhạt nhẽo =))

Lần đầu tiên mình biết tới Innisfree Creammellow Lipstick là nhờ Pony - beauty guru yêu thích của mình, người đã truyền động lực cho mình rất nhiều kể từ khi mình chập chững học makeup. Thế nhưng khi xem xong clip mình đã hơi hoảng hồn và có chút thất vọng, vì... trời ơi, sao cái son này nó bóng quá trời vậy T_T Cứ như bôi mỡ lên môi, mà mình còn đang bị ám ảnh nặng bởi Aritaum Honey Melting Tint (review) nên mình thôi ngay ý định rước em ấy về. Thế nhưng (vâng, lại nhưng), f**king cái thỏi son với màu gold quyến rũ chết người thế kia *fan cuồng màu vàng* (vâng, lại cuồng T_T) đã không thể đi theo tiếng gọi của lí trí mà hoàn toàn đổ gục theo theo nhịp đập con tim khi nhìn thấy em nó ở Sammi nhân ngày sale (ok, tín đồ sale, xin hãy tát tôi vài cái cho tỉnh) T_T



Dành cho các bạn đang hỏi Innisfree Creammellow Lipstick là son gì của Innisfree dzị?

Innisfree Creammellow Lipstick là dòng son mới nhất Innis cho ra mắt vào hồi tháng 9, là phiên bản nâng cấp của son Innisfree Glow Lipstick đã làm mưa làm gió suốt mùa đông năm ngoái, son thỏi nhiều dưỡng, với lớp finish là glow (bóng) chứ không phải son lì matte như các loại son thỏi khác của Innisfree.
Bảng màu son Innisfree Creammellow Lipstick
Son có đặc điểm rất nhiều dưỡng nên phù hợp dùng vào mùa hanh khô khi môi bị nứt nẻ, các tông màu ấm áp, rực rỡ dành cho mùa đông lạnh lẽo tha hồ tỏa sáng :D Ai môi khô kinh niên thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu muốn dùng son thỏi mà sợ khô môi.

Bao bì - Package: Hộp son mình quăng luôn rồi =)) Vẫn là hộp giấy như mọi khi của Innis thôi, chẳng có gì khác biệt nhiều. Thỏi son như anh em cùng cha cùng mẹ với Glow Lipstick, hình trụ thon dài, nhỏ nhắn cầm rất vừa tay, chắc chắn, với màu trắng thanh khiết, chữ Innisfree in trên thân son. Đáy son có thể cậy ra, mà thôi chưa xài hết thỏi không nên phá hoại =))


Đáy son có in ngày sản xuất nhé
Mở nắp thân son màu vàng quyến rũ quá huhu T_T Mình thật là một đứa thích những thứ phù phiếm T_T


 
Độ lên màu: Bạn mong chờ một màu đỏ thuần, không bao giờ, với Innisfree thì luôn là đỏ hồng =)) Hẳn rồi, như thế lại khá dễ đánh và nâng tôn da tốt hơn là màu đỏ thuần đó. Màu son lên tự nhiên, hơi dính vì nhiều dưỡng mà, không bị bột môi hay làm dày môi, lớp son mỏng nhẹ dễ tán, không bị quá bóng nhẫy như ảnh quảng cáo hay Pony đánh (cái này chắc do ánh sáng máy quay)




Độ bám màu: Trung bình khá, tầm 3 - 4 tiếng nếu không ăn uống gì, ăn uống có bị trôi đi kha khá nhưng còn trụ lại được một lớp son mỏng màu hồng giữ cho môi không bị nhợt nhạt =))

Son có bị dính ra cốc chén, tuy không nhiều lắm. Muốn màu bám lâu nên áp dụng cách đánh layer của Pony nhé :D

Độ dưỡng: Vô đối =)) Thoải mái đánh tẹt như son dưỡng có màu ấy, touch up bất cứ lúc nào bạn muốn, không khô môi, không cần son dưỡng lót, che khuyết điểm, không cần tẩy da chết, độ dưỡng tuyệt vời giúp bạn đánh son cả ngày và không lo môi nhăn nheo hay bị khô. Lớp son luôn giữ cho môi vẻ căng mọng và glow. Nếu không thích lớp bóng đó, sau khi đánh có thể dùng giấy ăn thấm qua môi một chút để môi đỡ bóng.

Giá thành: 12000won, dao động trong khoảng 250k - 290k, mua ở Sammi Shop, Landmark shop (Địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn uy tín ở Hà Nội)

Tổng kết: Sự lựa chọn hoàn hảo trong mức giá và mùa đông lạnh lẽo sắp đến...

Rating: 4/5

Recommend: Cho bất cứ ai cần một thỏi son màu lên đẹp và không gây khô môi vào mùa đông này, chống chỉ định với những bạn yêu thích son matte

Repurchase: Quả nào mùa đông năm sau cũng ra son mới, tội gì =)) Mẹ mình đang gào ầm ĩ lên vì cứ lôi túi đồ của con gái ra tìm son hồng, chả thấy thỏi nào toàn đỏ với cam, cứu tôi với =)))))

5 comments:

  1. Mình yêu nhao đi :X Đã gõ rv và đang chỉnh ảnh để mai đăng =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình viết từ mấy hôm trước ấy mà nhìn list bài draft kinh quá đi mất nên cố giải quyết nợ nần 1 bài =)))))))

      Xóa
  2. Cái này bầu bí xài đc ko bạn? Mình đang tìm 1 cây son thật sự an toàn cho baby của mình. Để mẹ đẹp con khoẻ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em thấy quảng cáo son gấc handmade dùng đc cho cả mẹ bầu đó chị.nhưng em thấy vẫn hơi sợ vì dầu gấc thì an toàn rồi nhưng chẳng biết khoáng mà mấy bạn handmade cho vào là khoáng kiểu j.

      Xóa
    2. Innisfree có chú thích là son này dùng đc cả cho bà bầu đó ạ.
      Em là học sinh nên cũng hơi lo, mà đọc tới đó rồi là mua 1 cây này oánh nát bét luôn ý

      Xóa