25/5/14

[Review] Innisfree Long Wear Cushion SPF 50+ PA+++ No.21


Thích ẻm quá, nên lôi ẻm ra test và viết review luôn :3 Mặc dù cushion đã làm mưa làm gió từ lâu nhưng giờ tớ mới sở hữu 1 ẻm đầu tiên cho mình, lại còn là loại mới ra của Innisfree vào đầu tháng 5/2014 nữa hihi. Lý do quyết định rước ẻm về dinh cũng hơi củ chuối, vốn đã nhăm nhe ẻm này từ lúc Innisfree mới quảng cáo, cơ mà mãi tới lúc xem clip mới nhất của Pony (mình là fan cuồng của Pony đơiiiii) thì mới có động lực mạnh mẽ rước ẻm về ^_^ Nghe thì dở hơi nhưng mình khá tin tưởng những sản phẩm Pony sử dụng trong các clip makeup.



Hiện ẻm đang là em cushion best seller của Innis vào tháng 5 này, vừa đứng đầu giải thưởng Hit item tháng 5 do website nổi tiếng Hàn quốc Powder Room bình chọn. Cushion này có 2 loại: Water Glow cho da thường, da khô. Long Wear cho da dầu, da hỗn hợp. Và hẳn là mùa hè ở Việt Nam thì tốt nhất nên chọn Long Wear, nếu không thì mặt thành chảo mỡ quá =)))))


Innisfree Long Wear Cushion là sản phẩm cho ngày hè với những tính năng vượt trội, chống thấm mồ hôi, độ chống nắng cao tới SPF 50+ PA+++, last long tới 12 giờ đồng hồ =)) Quả là hấp dẫn =p~

Dông dài quá rồi, vào vấn đề chính thôi!!!!!!!

Package: Vỏ giấy vintage xinh xắn như bao sản phẩm khác của Innisfree, simple is the best ý nhỉ :3

Innisfree Long Wear Cushion có 3 tông màu: 13, 21 và 23. 23 là màu tối nhất nên da ai cực ngăm mới nên dùng nhé, nếu da trung bình nên chọn 21, chọn 23 thì lại sợ hơi quá tối so với da đó. Màu của ẻm này tối hơn các loại bb khác đấy.

Mặt bên hộp giấy
Innis hứa hẹn gì?
Long lasting - duy trì độ che phủ được lâu, smooth fit - tạo sự mịn màng, natural coverage - cực kì tự nhiên
Mặt sau có thông tin chi tiết và hướng dẫn sử dụng
Gương to lắm nha
Miếng mút đánh kem nền

Mặt sau miếng mút
Texture
Lớp seal bảo vệ, cộp mác sản phẩm chưa từng được mở ra, dính khá là chặt =))

Ẻm đây rồi, đúng kiểu phấn nước luôn, sờ vào cứ mướt mát cả ngón tay ý =)) 
Innis có bán lõi refill đấy, khi hết chỉ cần mua lõi thôi, cũng tiết kiệm được nửa tiền

Coverage: Chụp dưới ánh đèn nên hơi bị glow tý, nhưng nhìn ở ngoài tự nhiên lắm ý. Ảnh như dìm hàng em nó =)) Mới cả có SPF cao nên lên ảnh hơi bị sáng quá so với nhìn ở ngoài đó nha :(((



Có thể thấy em nó che phủ được khoảng 70% lỗ chân to, không hề tệ một chút nào luôn, trung hòa được cả vùng da mụn đỏ của mình luôn o_O ảo diệu kinh khủng o_O, đặc biệt là nhẹ mặt dã man, dùng mà như không ý, không có cảm giác đang dùng phấn trên mặt. Da tớ mọi khi dùng bb cream vẫn bị cakey nhưng dùng em cushion này thì không hề cakey chút xíu nào, mướt mát lém :3 Lớp finish matte khô thoáng, không dính, bóng hay nhờn, nên có thể nàng nào mê glowy hơn thì chọn loại khác nha

Long Lasting: Kiềm dầu khá tốt, sau 4 tiếng tớ bắt đầu thấy dầu li ti ở chóp mũi (vùng da đổ dầu đầu tiên trên mặt tớ trong tiết trời nắng nóng). Sau đấy cố kiềm chế không thấm dầu, tớ tiếp tục chờ xem em nó có bị trôi hết như em CC Missha tớ từng dùng không.

Và wow, không tin được. Sau 6 tiếng mặt tớ chỉ bị bóng vùng T hơn một chút, ngoài ra các vùng khác vẫn giữ nguyên lớp cushion như lúc đầu mới apply, không có sự khác biệt gì hết, không bị chảy tách trên da, không bị cakey, KHÔNG BỊ XUỐNG TÔNG như các bb cream hiện nay o_O

Lớp nền mặt mình từ 3h chiều tới 10h tối, mặc dù đổ rất nhiều mồ hôinhưng vẫn không trôi và chỉ hơi bóng tý thôi, không hề bị chảo dầu trên mặt luôn nhé :3 Rất chi là ưng ^^
Điểm thích nữa là càng để lâu em nó càng tiệp vào màu da, trông càng tự nhiên như da mình đẹp mịn thật ý =)) Trời ơi thích quá không biết làm thế nào diễn tả =)) 

Waterproof: Buồn cười, hôm qua lúc tan làm trời mưa tầm tã nên được dịp test khả năng chịu nước của ẻm luôn =))))) Mưa như tát nước vào mặt, về nhà soi gương thì cũng thấy ẻm bị trôi đi tầm 40% rồi. Đáng nể phết đấy đừng đùa, phần còn lại vẫn bám tốt trên da, không bị chảy tách hay làm lộ lớp phấn trang điểm, chỉ cần lấy giấy ăn thấm nhẹ là lại ok ^^ 

Hic, sao mình toàn khen ẻm thế này, chưa thấy điều gì chê được cả : (( 

Không có ảnh test là vì đi mưa về ướt như chuột lột chứ chả nhẽ lúc đấy còn giơ máy lên chụp, dở hơi lắm =)) 

Scent: Mùi thảo dược đặc trưng, hơi hắc, nhưng khi đánh lên thì không còn thấy mùi gì nữa 

Giá thành: 20000won ở Hàn, về Việt Nam là 400 - 420k, Hà Nội thì mua ở Landmark shop, Sammi, Hanhstore hàng đều đã về

Overall: Là sản phẩm cushion đầu tiên tớ dùng mà lại để lại ấn tượng rất tốt, so với giá thành các hãng khác thì giá cả cho em cushion này cũng không phải đắt (420k tại shop xách tay), rất đáng đồng tiền bát gạo để thử đấy chứ ^^ 

Pros 
Che phủ tốt và làm đều màu da, có dưỡng ẩm nên không làm khô da 
Không bí da, không cakey 
Mướt, mềm mịn, vô cùng tự nhiên 
Last long đúng như quảng cáo của hãng 
Không bị xuống tông nên có thể yên tâm chọn đúng shade phù hợp với da 
Chỉ số chống nắng cũng là một điểm cộng cho ẻm 
Package dịu dàng như thiếu nữ đôi mươi =)))))) 

Cons: None 

Rating: 5/5 (chưa thấy gì để chê) 

Repurchase: Refill water glow :D 

Recommend: Rất nên cho những bạn yêu thích sự mỏng mịn, tự nhiên mà vẫn kiềm dầu khá của các em cushion

15 comments:

  1. Chị ơi cho e hỏi mua refill ở shop nào với?e cám ơn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi em, chị đặt refill ở shop Miu Xinh.
      Em có thể tham khảo ở link này nhé: http://minebeautyworld.blogspot.com/2014/06/dia-chi-mua-my-pham-han-quoc-uy-tin-o-ha-noi.html

      Xóa
    2. Ui e cám ơn c nhiều nhé ^_^ ak mà hình như refill ko có mút đâu ạ.c nhớ đặt mua mút luôn nha

      Xóa
    3. Ừa, mút thì rẻ bèo á, chị mua 1 lúc mấy cái luôn, em có thể mua mút ở Landmark shop hihi, để thay phiên, chứ chị chả bao giờ giặt cái mút này *lười quá*

      Xóa
  2. Chị ơi chị cho em hỏi dùng cushion này xong thì có phải dùng phấn phủ nữa không ạ? Em cám ơn chị :x

    Trả lờiXóa
  3. Ko em ạ, dùng cushion này xong da khô thoáng rồi ko cần phấn phủ nữa đâu. Phủ phấn thêm chị sợ hơi cakey đó ^^

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi, da mình ko được sáng cho lắm thì dùng màu 21 có được ko hay phải dùng màu 13

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. màu 13 là dành cho da siêu trắng mà bạn, da không sáng lắm dùng 21 hoặc 23 là màu tối nhất nhé

      Xóa
    2. tại vì bà bạn nói sợ da mình oánh màu đó nó ko lên màu :(

      Xóa
    3. Da tối đánh màu sáng nhất thì trắng xóa như bạch tạng mất T^T Thôi thì màu 21 cho nó trung bình ý, tông màu của cushion này nó vàng nên hơi tối chút, 23 thì sợ hơi xỉn o_O

      Xóa
  5. Bạn ơi xài cushion có cần xài primer trước để kềm dầu ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này với mình đã là kiềm dầu lắm rồi, nhưng da mình là hỗn hợp nên ko dùng primer, còn nếu da bạn quá dầu thì đừng chọn cushion này :(

      Sợ nó ko trụ đc lâu với bạn đâu :(

      Xóa
  6. bạn ơi cho mình hỏi là da mình hơi sần thì xài em này có ok k? vì mình sợ khi đánh lên nhìn sẽ k có thẩm mỹ

    Trả lờiXóa
  7. Cho mình hỏi dùng cushion này có bí hay hại da ko? có cần lớp bảo vệ j trước khi đánh cushion ko bạn? (da mình là hỗn hợp, dầu vùng mũi và má trong, vùng U da thường, có ít mụn)

    Trả lờiXóa
  8. Mình cũng đang xài em này. ^^ Da mình là da hỗn hợp dầu, da ngăm, dùng long wear cushion no 23 rất tiệp màu da, nhẹ mặt mà thoáng, không cảm giác khô quá như mấy loại phấn khác. Mùa hè, da tiết dầu nhiều, và mình vẫn duy trì dùng kem lót - bước đầu tiên trong make-up cho yên tâm ^^ keke.

    Trả lờiXóa