21/5/14

[Review] Banila Co: Clean it zero - Tẩy trang dạng sáp của Banila Co


Em tẩy trang bé nhỏ xinh xắn này giờ đã lọt top những loại tẩy trang yêu thích của mình nhờ công dụng kì diệu của em ý :3 Vì thế hôm nay mình đã quyết định vượt lười review em ý *èn èn*. Thật ra là vì đang quá rảnh rang sau kì học lý luận chính trị "ép mỡ" ở trường keke.

Package: Đầu tiên là ấn tượng về em nó, loại kit bé nhỏ xinh xắn với dung tích tầm 20g. Hộp full có dung tích 100g. Vỏ hộp bằng nhựa trắng trong, với nắp màu để phân biệt các loại tẩy trang nhưng có các công dụng đi kèm khác như cho da nhạy cảm, làm sáng da bla bla (cơ mà tớ quá lười để search công dụng các ẻm còn lại). Còn loại tớ đang dùng sample là nắp màu hồng.

Loại mà tớ đang xài
Chất sáp bên trong hộp

Texture: Nhìn chất sáp bên trong màu hồng hồng nhỉ? Nhưng khi lấy ra tay thì em nó dạng sáp trắng nhé. Nó làm tớ liên tưởng cái loại son dưỡng để trong hộp màu xanh hồi bé tí tớ hay dùng để chống nẻ *kỷ niệm ùa về thế*



Cách sử dụng: Giữ cho tay khô, da mặt khô, không thoa lên khi da ướt.

B1: Lấy ra một lượng cỡ hạt đỗ và thoa lên những vùng da cần tẩy trang, cả mí mắt cũng thoải mái vì loại này rất lành, không cay mắt, cho tới khi sáp tan ra hết trên da
B2: Thêm một chút nước vào tay, thoa lên da cho tới khi sáp chuyển thành dạng sữa trắng, tiếp tục mát xa
B3: Rửa sạch bằng nước ấm, rồi chuyển sang nước lạnh

Và sau đây sẽ là test khả năng tẩy trang của em nó.



Lấy một lượng đỗ xanh rồi thoa lên


Lớp make up sẽ được em Clean it zero hòa tan thành một khối haha, sau đó rửa lại bằng nước ấm (nhất định phải là nước ấm nhé, thì mới hiệu quả, nước lạnh sẽ không đủ làm tan lớp sáp trên da đâu nha). Và đây là thành quả sau khi rửa sạch với nước ấm:



 Sạch bách, không còn lại gì, kể cả tên Eyeliner waterproof khó tính nhất cũng được em ý tẩy đi sạch sẽ *wow*
Overall
Ưu điểm:
  • Cực kỳ sạch mà không làm khô da, không làm rát da, dùng xong da vẫn đủ độ ẩm cần thiết
  • Tẩy sạch các loại kẻ mắt chống thấm nước, không để lại vùng thâm gấu trúc như các loại tẩy trang khác. Đây là điểm mình thích nhất của em nó. Dùng xong vùng da quanh mắt không bị khô mà mềm mịn thích cực ý a <3
  • Mùi thơm dễ chịu
  • Phù hợp với cả da nhạy cảm, không gây kích ứng (da mình cũng thuộc dạng khó tính rồi đó nha)
Nhược điểm
  • Giá thành khá cao: 20000 won ở Hàn, về Việt Nam là hơn 400k cho 1 lọ fullsize (cũng đúng thôi, Banila Co cũng thuộc dòng cao cấp ở Hàn mà). Đây là mình lọ nhỏ dạng sample dùng thử, 45k/hũ (tạm ổn)
  • Sau khi tẩy trang da siêu nhờn, phải rửa lại bằng sữa rửa mặt ngay sau đó nếu không, không khác gì chảo dầu :(
Giá thành: Hiện mình mới thấy ở Hiếu Paris bán với giá 415k loại màu hồng, màu xanh thì đắt hơn tầm 485k (mà chỗ này nổi tiếng bán đắt rồi, dù là hàng xách tay). Hũ mini thì mình mua ở Huyền Store chỗ Hồ Tây nhé.

Rating: 4/5  
Repurchase: Mình sẽ chọn một loại tẩy trang khác nếu có dịp tất nhiên rồi :D
Recommend: Yes

1 comments:

  1. Dùng kem chống nắng mà tẩy trang bằng kem, sữa, sáp tẩy trang có sạch sâu như dùng dầu tẩy trang k ạ?

    Trả lờiXóa