11/6/14

[Review] Innisfree Apple Juicy Lip & Eye Remover


Là sản phẩm đầu tiên của Innisfree mà mình không ưng lắm nên mình mới quyết định viết review, coi như để bạn nào đang đi tìm một sản phẩm tẩy trang mắt môi có thể suy nghĩ lại trước khi quyết định mua sản phẩm này. Từ hồi chuyển sang dùng eyeliner waterproof thì mình vẫn luôn tìm kiếm 1 sản phẩm tẩy trang có thể tẩy sạch eyeliner của mình dễ dàng mà không làm đau mắt mình, cay mắt, hay bị rụng mi :(((( Lông mi vốn đã ít ỏi thì chớ T_T

Innisfree Apple Juicy Lip & Eye Remover thuộc dòng Cleansing Apple Juicy khá "hot" của Innisfree, bao gồm nhiều loại sữa rửa mặt, tẩy trang các kiểu.

Package: Phải công nhận mình dùng cũng được kha khá đồ của Innis nên rất thích tông màu xanh mà các sản phẩm Innis thiết kế. Một màu xanh mát mắt và nhẹ dịu mang đậm chất thiên nhiên từ đảo Jeju nhỉ :) Cái kiểu đồ của Innis là nó biết đánh vào tâm lí mê mẩn cái đẹp của tui đây mà >"<

Texture: Nhìn hình thì có thể nhận ra em nó gồm hai lớp: một lớp nước và một lớp dầu. Trước khi dùng thì lắc đều, sau đó thấm ra bông tẩy trang và lau mắt, môi.
 
Ingredients: List thành phần cho bạn nào quan tâm 


 Nhìn qua thì cũng có thể thấy thành phần của em nó khá lành tính với kha khá thể loại extract, có một vài cái tên đã quá quen thuộc trong list thành phần của Innisfree rồi hén :D

Scent: Mùi hương táo rất thơm, mỗi khi tẩy trang có thể thư giãn luôn với mùi táo này. Ai thích táo thì có thể khoái mùi này như mình lắm :3

Khả năng tẩy trang: Trung bình. Lý do mình không có swatch để minh họa khả năng tẩy trang của em Innisfree Apple Juicy Lip & Eye Remover này là vì khi test trên tay với eyeliner waterproof thì rất tốt, rất sạch. Nhưng khi sử dụng trên mắt mới gọi là kiểm chứng độ hiệu quả của em ý thực ra tới đâu. Dù mình có giữ bông tẩy trang trên mắt bao lâu thì em ý cũng không đủ khả năng làm mềm sạch lớp eyeliner waterproof cực tốt của mình T_T Dùng với son cũng vậy, lipstick thì có vẻ ok nhưng son tint một số loại bám tốt thì vẫn không thể sạch được. Nói chung dùng em này xong mình vẫn phải kết hợp với em tẩy trang sáp Banila Co nữa thì mới thấy mắt môi sạch sẽ. Cơ mà dùng tẩy eyeliner thường chắc là tạm ổn. Tuy nhiên mà dùng em ý không thì đảm bảo vẫn bị gấu trúc =))

Mỗi lần dùng em này mình thường phải ngồi tẩy trang rất lâu cho phần mắt, nào là bông tẩy trang, nào là tăm bông để có lau thật sạch, mà mình thì rất lười nên là mình khá ghét khi dùng ẻm T_T

Mặc dù em này mình xem trên Youtube thấy nhiều blogger khen và đọc nhiều review thấy bảo Innis bán cũng chạy, mà thực ra trải nghiệm rồi mới biết, toàn khen trên mây không. Mình cứ hy vọng Innis có thể mang tới một sản phẩm tẩy trang giá vừa tầm mà tẩy cũng ngon lành. Cơ mà "đời không như mơ", "tình không như thơ" =))

Giá thành: 180k chai 100ml tại các shop xách tay, có vẻ như đây là giá chung rồi, không thấy chỗ nào rẻ hơn

Overall: Với mức giá trung bình như thế thì mình cũng chả dám mong gì hơn, được cái ưu điểm của em có lẽ là tẩy nhẹ nhàng nên tẩy xong không bị rát vùng da quanh mắt hay làm khô môi, tẩy xong môi mềm mềm dễ chịu. Còn lại thì khả năng tẩy trang quá là chán luôn, dùng tốn nữa :-<

Rating: 2/5

Repurchase: Không mình sẽ mua loại khác

Recommend:Không! Xin đừng lầm lỡ như mình T__T

0 comments:

Đăng nhận xét