29/6/14

[Review] Etude House Surprise Essence Concealer No.1



Nếu có một hãng nào giỏi quảng cáo nhất quả đất, mình nghĩ đó là Etude House. Một hãng rất biết lăng xê rầm rộ các sản phẩm của mình, nhưng chất lượng tới mức nào thì còn phải xem đã. Nhiều lúc mình cứ ngu muội mua sản phẩm của hãng này về là lại có cảm giác bị lừa đảo T_T Khổ ghê cơ :(

Chắc mình không có duyên với hãng này, nên để bõ công "ghét", mình review nốt một sản phẩm của hãng này mà mình từng sử dụng. Thật ra mình đã thanh lý em này lâu rồi. Cơ mà ghét quá nên có chụp ảnh lại làm kỷ niệm để review.

Nếu có ích thì coi như ngăn cản tất cả những ai có ý định mua cái của nợ này về "Xin đừng lầm lỡ như mình T__T"

Ẻm có tên đầy đủ là  Etude House Surprise Essence Concealer - Che khuyết điểm dạng lỏng của Etude.

Package: Mình chụp lại mỗi cái hình nguyên đai nguyên kiện ở trên kia thôi. Hình chụp từ hồi thanh lý em nó nên có kèm đống quà tặng :"> Tuýp màu hồng thứ 2 từ trên xuống dưới ý nhé Dạng lọ như mascara ấy, có đầu cọ để lấy kem ra, không có gì đặc biệt. Nhân tiện bên cạnh là sample BB Missha Signature Real Complete - bb yêu thích nhất của mình suốt 2 năm qua (Đã dùng hết 2 lọ). Sorryyyyyyy, mình lạc đề rồi.

Texture: Màu mình mua là màu số 1, be sáng. Texture dạng lỏng liquid thôi.

Độ che phủ: Xem swatch nhé. Tất cả những gì em ấy có thể làm là in chữ concealer vào tên thôi, còn đâu tác dụng duy nhất là bắt sáng =)) Sao em ấy không đổi tên thành highlight nhỉ, thật là kì quái. Thế không phải lừa đảo thì là gì :(

Chưa kể ẻm xuống tông điên đảo nữa chứ :( Mà dùng che quầng thâm mắt càng làm lộ khuyết điểm hơn mới sợ haizzz.


Hay do khuyết điểm này hơi bị to :"> Thử nhỏ hơn xem nào :">
??????
Dùng rồi mà như chưa dùng *thở dài*

Rating: 0/5
Recommend: Đừng ai dại dột như mình nhé. Nói thật đấy ^^

0 comments:

Đăng nhận xét