14/9/14

[Review] Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++

Một khi chống nắng đã trở thành thói quen thì mình không thể rời nhà mà không dùng kem chống nắng được. Ngay cả khi Hà Nội đã vào thu thì mình cũng không dám lơ là việc bảo vệ làn da vốn đã tàn tạ của mình. Hôm nay mình muốn giới thiệu tới mọi người một loại kem chống nắng hiện mình đang dùng, thay thế cho em Innisfree No Sebum Sun Milk (review) đã hết, đó là Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++.

Missha cũng là một hãng mỹ phẩm tầm trung rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến BB Cream và Kem chống nắng. Một vài cái tên đã từng làm mưa làm gió ở Việt Nam mình như BB Cream Missha Perfect Cover, BB Cream Signature Real Complete (loại này cũng đã theo mình suốt 2 năm trời cho tới khi xuất hiện thứ kì diệu mang tên Cushion keke)

Kem chống nắng của hãng cũng có loại dạng Milk dùng thích cực, mình thề là còn thích hơn Innisfree nhiều ý. Nếu có điều kiện mình sẽ review sau =)) Còn hôm nay mình review kem chống nắng dạng kem của Missha thôi :D


Sau hơn một tháng trung thành với em Missha này, mình cảm thấy còn yêu em nó hơn em No Sebum một chút vì da mình mùa này đã hơi khô, dùng em này mềm mướt da kinh khủng, không làm bí da hay làm da đổ dầu, cực kì phù hợp làm kem lót trước khi đánh kem nền. Nói chung là vô cùng ưng ý ^^

Giá thành: 200k/tuýp 50ml

Bao bì: Một màu vàng rực rỡ, tuýp kem làm bằng vỏ nhựa mềm dễ bóp với hoa văn sần khá tinh xảo. Nắp lọ tráng lớp bạc lóng lánh rất bắt mắt, chỉ cần vặn hai nấc là đóng chặt. Về thẩm mỹ thì đúng là không chê ở Missha điểm gì cả hehe :P

Màu vàng thích tóa thích tóa :x :x
Bao bì in đầy đủ giới thiệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Anh đầy đủ, một like cho Missha :D
Thành phần: Một list dài ngoằng mà mọi người có thể tham khảo (phóng to hình để đọc rõ nhé). Em ấy là kem chống nắng vật lí với thành phần Zinc Oxide được list ngay đầu sau Water.


Kết cấu và mùi hương: Dạng kem đặc màu trắng, chất kem rất dễ tán trên da mà không bì bì khó chịu, thấm nhanh, có để lại lớp màng trắng nhưng rất mỏng thôi, không hề bị lộ trắng hồng nhiều như Innisfree ngay cả khi đã dùng một lượng kem nhiều.

Mùi hương của Missha All Around Safe Block Waterproof Sun SPF 50+ PA+++ thì hơi hắc, nhớ cảm giác đầu tiên mình dùng, cảm thấy khó chịu vì nó ứ thơm kiểu thảo dược như Innis gì cả, nhưng dùng nhiều thành quen mùi hí hí, thấy bình thường. Mùi cũng bay đi rất nhanh sau khi tán lên da.

Texture là chất kem đặc nhưng khá dễ tán
Sau khi tán kem trên da, để lại một bề mặt da lì, không bóng không khô nhé, vừa phải để tiếp tục makeup sau đó mà không bị cakey, ưng thế ^o^ Da cũng chỉ sáng nhẹ lên xíu thôi, không bị lộ nếu như chỉ dùng mỗi kem chống nắng :P
Overall: Mình cực kì ưng kem chống nắng này. Em còn có thêm chức năng waterpoof chống thấm nước nên thi thoảng đi đường chẳng may gặp cơn mưa bất chợt em cũng không trôi đi mất tiêu nên mình rất yên tâm khi dùng lót dưới kem nền/cushion.

Sau một thời gian dùng da mình cũng không bị kích ứng, mọc mụn hay đổ dầu gì cả, nên mình vô cùng hài lòng.
  • Phù hợp với da thường, da khô, da hỗn hợp. Không kiềm dầu nên da dầu nên suy nghĩ trước khi tậu em ý
  • Chỉ số chống nắng cao, chống thấm nước nên không sợ mồ hôi :D
  • Apply xong da mềm mịn
  • Phù hợp làm kem lót vì tăng tông da lên nửa tông :D
  • Giá rẻ: 200k cho một tuýp là đẹp hê hê :D
Rating: 4,5/5
Recommend: Da hỗn hợp, thường, da khô
Repurchase: Yes :P

6 comments:

  1. C ơi. C có thể cho s xin địa chỉ mua e này đc k ạ? Thanks ^^

    Trả lờiXóa
  2. @Dear Tú Anh: Chị mua em này ở Landmark Shop 14 Phan Huy Ích nhé, đồ của chị thì toàn mua ở các shop quen chị đều giới thiệu trong bài Địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn tin cậy cả rồi nha, em có thể tìm đọc lại :D

    p/s: thích con gái tên Tú Anh ghê :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c ơi kcn nayflafm da lên tone nhiều hơn màu hồng ko ạ.e chỉ dùng kcn ko nên muốn kcn ấy lên tone í ạ

      Xóa
  3. Ơ. Trùng hợp thế. E cũng vừa gửi review cho c landmark. Thích thái độ phục vụ của c ý kinh khủng. E vote 5* luônnnnn :*
    P/s: thanks c đã khen tên e ^^. E rất thích đọc review về mỹ phẩm của c. E đã add fb c và đang chờ c acept ^^

    Trả lờiXóa
  4. Bạn dùng loại này da có đỏ không? Hay mình k hợp nhỉ :(

    Trả lờiXóa
  5. loại này có phù hợp với da mụn ko c? hay dạng milk như innis thì dc hơn ạ?

    Trả lờiXóa