20/7/14

[Review] Aritaum Stylepop Pudding Tint No.2 Swing Coral & No.3 Tango Red - Môi em 'ngọt' như chiếc bánh pudding

Các nàng ở đây ai là fan son tint giơ tay *tự giơ tay* Sau khi bị mắng vốn là "đồ nhiều chữ" hôm nay tớ sẽ vào phần review luôn cho đỡ dài dòng huhu T__T Công nhận làm nghề sống dựa vào viết lách nên tớ lắm chữ thật đấy, nó cứ tự tuôn ra thôi ạ, cả nhà thông cảm nhé T_T

Hôm nay tớ sẽ giới thiệu với mọi người một loại son khá hot của hãng Aritaum: Stylepop Pudding Tint. Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe tới hãng Aritaum, vậy thì tớ sẽ giới thiệu luôn. Nó có thể khá lạ ở Việt Nam nhưng ở Hàn Quốc, Aritaum cũng là một trong những brand khá nổi tiếng cùng một nhà Amore Pacific với IOPE, Laneige, Innisfree... Bạn biết chất lượng các hãng kia tuyệt thế nào rồi chứ ^^ Aritaum cũng không thua kém đâu.


Website của hãng: http://www.aritaum.com/main/index

Aritaum hiện đang nổi đình nổi đám với dòng Full Cover che được tuyệt đối các khuyết điểm trên mặt luôn ^^ Ngoài ra thì son của hãng cũng luôn cháy hàng tứ tung nữa. Mọi người có thể lên Youtube search review, Aritaum khá là 'hot' ở Hàn vì giá bình dân và màu sắc lại đa dạng nữa, các dòng sản phẩm đều đảm bảo không làm người tiêu dùng thất vọng :D



Dòng sản phẩm trang điểm Full Cover mới ra mắt mùa hè năm nay, vâng, vừa qua đợt sale 50% như vũ bão dòng này xong =)) *ôi tôi muốn chết vì đã quá bận mà lỡ mất vụ sale này*

Thôi được rồi, vào vấn đề chính thôi. Tớ rước tới 2 em Aritaum Stylepop Pudding Tint là vì hai ẻm vừa sale ở Hàn 1+1 tháng trước, với 200k/đôi son haha, nên tớ không kiềm chế được và đã rinh em về nhà.

Bao bì: Lọ son làm bằng thủy tinh. Vâng, mọi người không đọc nhầm đâu ạ, hắn làm bằng thủy tinh ở ngoài được sơn màu, màu sơn khá dễ tróc sau khi bị vận chuyển. Lọ cầm khá nặng tay, nặng nhất so với những son trước đây tớ dùng. Lọ thủy tinh nên sợ lắm, nhỡ nó vỡ cho cái thì làm như nào :(

Vâng hắn tròn trùng trục như một thằng béo =)) Chiều cao của hắn cỡ ngón tay cái *đoạn này hơi liên tưởng tới những thứ không trong sáng* =)) Nhìn béo béo cute lắm :))

Hai màu tớ chọn là màu số 2 Swing Coral - màu cam san hô và màu số 3 Tango Red - đỏ hồng

Cây chổi đánh son ngắn một mẩu =))

Bảng màu của hãng Aritaum

Chất son:  Son tint dạng sữa, chất tint hơi đặc so với son tint thường chút xíu, mùi thơm thơm như kẹo, không đắng khi chẳng may nuốt vào.


Độ lên màu: Y như swatch, tùy độ đậm nhạt ít nhiều mà lên kém hay tương tự swatch của hãng Aritaum thôi. Nói chung son lên màu tươi, chuẩn, mềm môi, cảm giác hơi dính dính, hơi bóng môi một chút nhưng không đáng kể.

Màu son sau khi được blend vài lần

Màu son còn lại sau khi dùng giấy thấm quẹt vài phát

Độ lên màu trên môi tớ. Mọi người cùng xem swatch dưới đây nhé:

Swatch màu số 2 - Swing Coral, lên môi rất xinh và tự nhiên đúng không nào ^^ Không đơn thuần chỉ là màu cam mà pha thêm chút san hô nên sắc cam tự nhiên hơn hẳn.


Swatch màu số 3 - Tango Red, đỏ hồng nhưng hơi thiên hồng khi lên môi tớ nhỉ =)) Mọi người bảo màu nào xinh hơn haha =)) Cá nhân tớ thì thích màu Swing Coral hơn =))

Mình rất xin lỗi vì chất lượng ảnh hơi tối nha, mình test trong nhà vì hôm nay Hà Nội mưa tầm tã có ra ngoài cũng không sáng hơn là bao.

Độ bám màu: Rất khủng khiếp. Ngay cả khi rửa nước son cũng không thể trôi khỏi môi. Khuyến cáo nên dùng tẩy trang nếu dùng son này để có thể làm sạch hẳn lớp son vào cuối ngày nhé

Đây là thành quả sau khi tớ ngồi cào cấu, kì cọ chán chê mê mỏi ở trong nhà tắm mà màu son vẫn trụ được trên tay @@

Giá thành: 100k/lọ, bán lẻ bình thường thì tớ không rõ là bao nhiêu, giá won là 5000 won thì phải @@

Mua ở đâu: Order nhé, shop nhận order tớ đã liệt kê trong list Địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn uy tín ở Hà Nội ;))

Overall: Một lọ son tint với giá cả phải chăng, bạn có thể bỏ túi bất cứ lúc nào và màu rất chi dễ thương hehe

Ưu điểm:
  • Son lên màu chuẩn, không khô môi, không quá bóng, bám màu tốt
  • Giá thành rẻ, lọ 8ml không biết dùng tới bao giờ đây trời ơi vừa dùng vừa uống luôn may ra hết =))))))
  • Dễ mix các màu với nhau tạo hiệu ứng rất xinh
Nhược điểm:
  • Hơi dính môi
  • Dễ đọng lại ở nếp nhăn môi *hãy cẩn thận khi dùng với môi đang khô sẵn*
  • Màu Swing Coral nhanh trôi hơn màu Tango Red :))
Rating: 4/5
Repurchase: Thôi mua son khác, còn nhiều cái để thử =))
Recommend: Yessssssss =)))))))

1 comments:

  1. Chị ơi màu mắt shine fix eye của Aritaum thì mua hoặc order ở đâu đc ạ? Em thấy cái này khá hot, Chị có thể review cho em được ko ạ? ;)

    Trả lờiXóa